Cục ĐKVN: Gặp mặt cán bộ hưu trí tại Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng Xuân Kỷ Hợi

16/01/2019

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí đều phấn khởi đánh giá công tác đăng kiểm trong thời gian qua đã có những chuyển biến tích cực. Ngành Đăng kiểm đã biết phát huy sức mạnh tập thể, đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, từ đó đã tạo sự hài lòng hơn của người dân, doanh nghiệp.

1601.JPG

Lãnh đạo Cục ĐKVN tặng hoa chúc mừng đại diện hội hưu trí đăng kiểm

Nhân dịp đón Xuân mới Kỷ Hợi 2019, Cục ĐKVN đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí tại Hà Nội, TP. HCM và TP. Hải Phòng. Tại buổi gặp mặt, Cục trưởng Cục ĐKVN Trần Kỳ Hình đã báo cáo với các cán bộ hưu trí về tình hình và các hoạt động của Cục trong năm qua. Theo đánh giá và theo sự nhìn nhận của xã hội, công tác đăng kiểm trong tất cả lĩnh vực đường bộ, đường thủy đã có những chuyển biến tích cực. Để tạo ra sự chuyển biến đó, trong suốt một năm qua, điều đầu tiên là Cục Đăng kiểm đã biết phát huy sức mạnh từ tập thể. Chính quyền, cùng tổ chức Đảng, Công đoàn, đoàn thanh niên đều cùng vào cuộc để nâng cao chất lượng công tác đăng kiểm.

1601.1.JPG

Đại diện BCH hội hưu trí đăng kiểm tặng hoa cảm ơn đến Cục ĐKVN

Trong công tác xây dựng, sửa đổi các văn bản quy phạm pháp luật, Cục đã rà soát lại các văn bản quy phạm pháp luật, bổ sung, sửa đổi để đảm bảo Nhà nước quản lý an toàn chặt chẽ phương tiện, nhưng đồng thời mang tính khả thi cao. Đặc biệt, trong năm qua có nhiều văn bản được sửa đổi liên quan đến an toàn kỹ thuật phương tiện, kiểm soát tải trọng xe... Một loạt các quy chế khác liên quan đến chế độ chính sách cũng được sửa đổi theo quy định để đảm bảo quyền lợi, nâng cao đời sống CBCNV, khuyến khích người lao động, cũng góp phần nâng cao hiệu quả làm việc.

1601.1.JPG

Đại diện lãnh đạo Cục tăng hoa mừng thọ các cán bộ hưu trí 

Các ý kiến của các cán bộ hưu trí đều tỏ ra phấn khởi, tự hào với sự thay đổi, phát triển của Cục ĐKVN. Những cán bộ từng công tác tại Cục cũng vui mừng khi thấy ngành Đăng kiểm tiếp tục có những chuyển mình mạnh mẽ, từng ngày, từng giờ gắn bó hơn với người dân, doanh nghiệp.

Tại cuộc gặp mặt, Cục trưởng Cục ĐKVN Trần Kỳ Hình đã cảm ơn và xin tiếp thu những ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu trí. Cục trưởng cũng mong các cán bộ hưu trí tiếp tục có nhiều sức khỏe, có sự liên lạc thường xuyên với Cục để kịp thời hỗ trợ lẫn nhau và giúp Ngành Đăng kiểm ngày càng ổn định, phát triển gắn bó hơn nữa với người dân, doanh nghiệp.​

Tác giả: VR, VR