Công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đăng kiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ GTVT

16/08/2022

Bộ GTVT vừa ký Quyết định số 989/QQĐ-BGTVT về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đăng kiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ GTVT.

Ảnh minh họa

Theo đó, công bố kèm theo Quyết định này danh mục 19 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đăng kiểm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải. Đồng thời, các nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ GTVT cũng được nêu chi tiết.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15 tháng 8 năm 2022.

Toàn văn Quyết định xem Tại đây!

Văn bản hợp nhất Thông tư Quy định về thủ tục cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu khí trên biển

Ngày 22/7/2022, Thứ trưởng Nguyễn Xuân Sang đã ký ban hành Văn bản hợp nhất số 44/VBHN-BGTVT về việc Quy định về thủ tục cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu khí trên biển.

Thông tư này hợp nhất Thông tư số 33/2011/TT-BGTVT ngày 19/4/2011 của Bộ trưởng Bộ GTVT quy định về thủ tục cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu khí trên biển và Thông tư số 16/2022/TT-BGTVT ngày 30/6/2022 của Bộ trưởng Bộ GTVT sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư trong lĩnh vực đăng kiểm.

Các loại Giấy chứng nhận cấp cho công trình biển trước thời hạn có hiệu lực của Thông tư này vẫn có giá trị cho đến khi hết thời hạn ghi trên giấy chứng nhận đó.

Văn bản hợp nhất xem tại đây!