Điều động bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ GTVT

29/10/2020

Chiều 28/10, Bộ GTVT tổ chức lễ công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ GTVT, Phó Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư và Quyền giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã tới dự và trao các Quyết định bổ nhiệm.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phát biểu tại buổi lễ công bố các quyết định bổ nhiệm

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Lâm, Ủy viên Ban Cán sự đảng Bộ, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ GTVT về việc điều động, bổ nhiệm Chánh Thanh tra Bộ GTVT, Phó Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư và Quyền giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh.

Theo đó, ông Lâm Văn Hoàng, Giám đốc Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh  được điều động bổ nhiệm có thời hạn, giữ chức Chánh Thanh tra Bộ GTVT từ ngày 1/11/2020 theo Quyết định số 1898/QĐ-BGTVT ngày 06/10/2020 của Bộ trưởng Bộ GTVT.

Theo Quyết định số 1999/QĐ-BGTVT ngày 28/10/2020 của Bộ trưởng Bộ GTVT điều động, bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Việt Cường, chuyên viên Phòng Tổng hợp - Văn phòng Bộ, giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Đối tác công tư, kể từ ngày 01/11/2020.

Theo Quyết định số 1998/QĐ-BGTVT ngày 28/10/2020 của Bộ trưởng Bộ GTVT giao ông Nguyễn Vũ Quý, Phó Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh làm Quyền Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh, kể từ ngày 01/11/2020.


Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm

Tại buổi lễ, thay mặt Ban cán sự và lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm được lãnh đạo Bộ tín nhiệm, tin tưởng giao giữ trọng trách mới. Bộ trưởng đề nghị trên cương vị công tác mới, các đồng chí được bổ nhiệm nhanh chóng nắm bắt nhiệm vụ, công việc mới, tiếp nỗ lực hơn nữa, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của Ban Cán sự và tập thể Lãnh đạo Bộ, sự tin cậy của các công chức và lãnh đạo đơn vị. Bộ trưởng cũng đề nghị các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức trong các đơn vị có đồng chí mới được bổ nhiệm tiếp tục đoàn kết, thống nhất, nâng cao hiệu quả hoạt động,  hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp vào thành công chung của Bộ GTVT.

Ông Lâm Văn Hoàng phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt các đồng chí được trao quyết định bổ nhiệm, ông Lâm Văn Hoàng bày tỏ lời cảm ơn Ban Cán sự đảng Bộ và Lãnh đạo Bộ GTVT đã tin tưởng phân công nhiệm vụ cho 3 đồng chí. Trên cương vị công tác mới, các đồng chí mới được bổ nhiệm hứa sẽ tiếp thu, chỉ đạo của Bộ trưởng, nỗ lực phấn đấu, tích cực học tập kinh nghiệm của các cán bộ đi trước đoàn kết nhất trí với tập thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ công chức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Lãnh đạo Bộ giao. 

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao Quyết định nghỉ chế độ cho Chánh Thanh tra Bộ Lê Thanh Hà và Phó Chánh Thanh tra Bộ Trần Ngọc Bảo

Cũng tại buổi lễ này, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã trao Quyết định về nghỉ chế độ cho Chánh Thanh tra Bộ Lê Thanh Hà và Phó Chánh Thanh tra Bộ Trần Ngọc Bảo. Thay mặt Ban cán sự và tập thể lãnh đạo Bộ, Bộ trưởng cảm ơn sự đóng góp của hai đồng chí Lê Thanh Hà và Trần Ngọc Bảo đối với công tác thanh tra của Bộ, góp phần thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước của Bộ cũng như sự phát triển của Ngành GTVT. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc hai đồng chí Lê Thanh Hà và Trần Ngọc Bảo luôn mạn khỏe tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến và kinh nghiệm cho Bộ trong công tác thanh tra, kiểm tra.


Tác giả: DT