Khách hàng phản ánh sự không hài lòng đối với Chi cục Đăng kiểm Cà Mau

20/11/2014

Hưởng ứng cuộc vận động thực hiện văn hóa ứng xử theo phương châm “4 xin” và “4 luôn” của Bộ Giao thông vận tải, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã triển khai lấy ý kiến khách hàng sử dụng dịch vụ đăng kiểm thông qua phiếu khảo sát ý kiến khách hàng bắt đầu từ Quý III năm 2014.

Trong kỳ khảo sát Quý IV, Cục đã nhận được một phiếu khảo sát từ khách hàng phản ánh sự không hài lòng về dịch vụ kiểm định phương tiện cơ giới đường bộ tại Chi cục Đăng kiểm Cà Mau. Cục trưởng yêu cầu Chi cục Đăng kiểm Cà Mau nghiêm túc rút kinh nghiệm, rà soát công tác kiểm định, chấn chỉnh lề lối làm việc và có biện pháp để tránh tái diễn.

Kèm theo đây là bản sao Phiếu khảo sát ý kiến khách hàng mà Cục Đăng kiểm Việt Nam nhận được.

Tác giả: Cục ĐKVN