Lãnh đạo Bộ GTVT dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các liệt sỹ

26/07/2019

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng 26/7, tại Phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cơ quan Bộ GTVT đã tổ chức Lễ Dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và anh linh các liệt sỹ. Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, các đồng chí Thứ trưởng, lãnh đạo Đảng ủy Bộ, Ủy ban ATGT Quốc gia, Văn phòng Bộ, lãnh đạo các Vụ, Cục, Công đoàn cơ quan Bộ, Đoàn Thanh niên Bộ đã tới dự.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể dâng hương tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự hy sinh của các liệt sỹ

Tại buổi lễ, lãnh đạo Bộ và các cơ quan đã dâng hương và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước vì nền hòa bình, độc lập, tự do cho dân tộc. Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn", ăn quả nhớ kẻ trồng cây", các thế hệ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Ngành GTVT luôn ghi nhớ công lao của các bậc tiền bối, luôn trân trọng những thành quả được tạo dựng bởi mồ hôi và xương máu của lớp người đi trước, quyết tâm xây dựng ngành GTVT ngày một phát triển đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự hy sinh của các liệt sỹ

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các bậc tiền bối của Đảng và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ngành GTVT nguyện đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ 2019, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả trên tất cả các mặt công tác, các lĩnh vực trong toàn ngành, góp phần cùng với toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.


Tác giả: D.T