Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức hội nghị phổ biến áp dụng Thông tư số 33/2011/TT-BGTVT

26/09/2011

Hội nghị phổ biến thông tư số 33/2011/TT-BGTVT về kiểm tra chứng nhận phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu khí trên biển.

Ngày 12/9/2011, Cục Đăng kiểm Việt Nam tổ chức hội nghị phổ biến áp dụng Thông tư số 33/2011/TT-BGTVT quy định về thủ tục cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cho phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác và vận chuyển dầu khí trên biển tại TP Vũng Tàu.

Hội nghị đã thu hút được nhiều chủ công trình biển quan tâm tham dự. Ông Phó cục trưởng Cục ĐKVN, Nguyễn Vũ Hải đã khai mạc Hội nghị.

Phòng Công trình Biển VR đã có bài trình bày giới thiệu nội dung Thông tư 33/2011/TT-BGTVT và Hướng dẫn áp dụng Thông tư cho công trình biển cố định, công trình biển di động, kho chứa nổi, phao neo và đường ống biển.

Hội nghị đã đưa ra nhiều câu hỏi và yêu cầu giải thích. Tuy nhiên, với thời lượng không cho phép, Hội nghị yêu cầu một số đại biểu tham dự không có cơ hội được phát biểu và đưa ra các câu hỏi trực tiếp tại Hội nghị thì có thể chuyển yêu cầu của mình qua đường thư, email hoặc fax về Phòng Công trình biển – Cục Đăng kiểm Việt nam để được trả lời, giải thích và làm rõ.

Hội nghị lần này là cơ hội tạo điều kiện để các chủ công trình biển tại Việt Nam hiểu và thực hiện tốt Pháp luật và các quy định liên quan đến công trình biển.

Tác giả: Phòng CTB - VR