Tổng Công ty đóng tàu Phà Rừng (Hải Phòng) bàn giao tàu PR02

23/08/2011

Ngày 19/08/2011, tại Tổng công ty đóng tàu Phà Rừng (Hải Phòng) đã diễn ra Lễ bàn giao Tàu PR02 mang tên FOUR DIAMOND giữa Tập đoàn CNTT Việt Nam (Vinashin), Tổng công ty đóng tàu Phà Rừng và Chủ tàu Brig Shipping Lda (Ý).



Tàu chở hàng rời vỏ kép FOUR DIAMOND

Tàu PR02 mang tên FOUR DIAMOND có trọng tải 34.000 tấn, là loại tàu chở hàng rời vỏ kép do Công ty Cal Bro A/S (Đan Mạch) thiết kế kỹ thuật và Công ty Shanghai Hengar Ship Design thiết kế công nghệ, do Đăng kiểm DNV (Na Uy) phân cấp, vùng hoạt động không hạn chế.

Theo lãnh đạo của Tổng công ty đóng tàu Phà Rừng cho biết, sự kiện bàn giao con tàu này là minh chứng cho sự đoàn kết nhất trí, sự năng động sáng tạo, cần cù chịu khó của tập thể cán bộ và CNVCLĐ trong Tổng công ty đóng tàu Phà Rừng đã biến "khó khăn" thành "thuận lợi" để hoàn thành và bàn giao con tàu đúng kế hoạch được giao. Góp phần vào sự nghiệp tái cơ cấu toàn Tập đoàn, đang từng bước lấy lại vị thế thương hiệu của mình đối với các bạn hàng trong nước và quốc tế, lấy lại niềm tin với Đảng và nhân dân, xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn trong chiến lược phát triển kinh tế biển của Việt Nam.

Tác giả: HTQT ( Bộ GTVT)