60 năm phát triển của Đăng kiểm Việt Nam là niềm tự hào, là điểm tựa để các thế hệ hôm nay tiến bước.

25/04/2024

Cục trưởng Cục ĐKVN Nguyễn Chiến Thắng gửi thư chúc mừng cán bộ, công chức, viên chức, người lao đông Cục Đăng kiểm Việt Nam nhân Kỷ niệm 60 năm thành lập (25/4/1964 - 25/4/2024)

Kính gửi các đồng chí!
Ngày 25/4/1964, Ty Đăng kiểm chính thức được thành lập, khởi đầu cho môt chặng đường lịch sử 60 năm phát triển của Đăng kiểm Việt Nam.

Nhân dip này, thay măṭ cho Đảng ủy, Lãnh đạo Cục Đăng kiểm Việt Nam, tôi xin gửi tới toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong lĩnh vực Đăng kiểm những lời chúc mừng tốt đep nhất.

Trong suốt chặng đường xây dưng và phát triển, tâp thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã luôn cố gắng triển khai các nhiêm vu ̣ được Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải giao, đặc biệt là trong việc thực hiện chức năng quản lý nhà nước về công tác đăng kiểm; tổ chức thực hiện công tác đăng kiểm chất lượng, an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện, thiết bị giao thông vận tải.

Với tinh thần sáng tạo, quyết tâm cao, nỗ lực bền bỉ, đến nay Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xây dựng đội ngũ cán bộ có chuyên môn cao; tạo dựng được hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, qua đó trực tiếp góp phần vào sự nghiệp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, bảo vệ môi trường giao thông vận tải cũng như sự phát triển chung của đất nước.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Cục, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thế hê ̣đăng kiểm đã dấn thân phục vụ lợi ích cộng đồng và nhu cầu của người dân, góp phần bảo đảm an toàn sinh mạng con người, tài sản và bảo vệ môi trường.

Hành trình 60 năm phát triển của Đăng kiểm Việt Nam với rất nhiều mảng sáng tích cực đó là niềm tự hào, là điểm tựa để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Đăng kiểm Việt Nam hôm nay tiếp tục tiến bước.

Bên cạnh những viêc đã làm đươc, Đăng kiểm cũng còn những tồn tại, hạn chế. Những biến cố trong thời gian qua là bài học đắt giá mà mỗi chúng ta phải thắng thắn nhìn nhận, tự sửa chữa, khắc phục để sớm lấy lại niềm tin, vị thế của một nghề vừa đòi hỏi cao về chuyên môn kỹ thuật, vừa mang tính đạo đức và trách nhiệm.

Với quyết tâm cao của tâp thể lanh đạo, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục Đăng kiểm Việt Nam, tôi tin tưởng rằng, công tác đăng kiểm tới đây sẽ có một diện mạo mới theo hướng minh bạch, chuyên nghiệp, văn minh, phục vụ tốt hơn cho ngườidân và doanh nghiêp̣ , góp phần vào sự phát triển chung của ngành Giao thông vận tải.

Xin chúc toàn thể các đồng chí và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt đươc nhiều thành công./.

                                                                                                                                                                                                                                                                           Trân trong!

                                                                                                                                                                                                                                                                   Nguyên Chiến Thắng

                                                                                                                                                                                                                                                                       Bí thư Đảng ủy,

                                                                                                                                                                                                                                                     Cục trưởng Cuc Đăng kiểm Việt Nam