Bộ GTVT tặng Kỷ niệm chương cho Phó giám đốc quốc gia ADB tại Việt Nam

17/06/2019

Chiều 14/6, Bộ GTVT đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho ông Norio Saito, Phó giám đốc quốc gia Cơ quan thường trú ADB tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Nhật trao tặng Kỷ niệm chương cho ông Norio Saito

Bộ trưởng Bộ GTVT đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp GTVT VN cho ông Norio Saito, Phó giám đốc quốc gia Cơ quan thường trú ADB tại Việt Nam vì những đóng góp tích cực của ông trong thời gian công tác tại Việt Nam vào sự phát triển ngành GTVT VN.

Chúc mừng ông Norio Saito, Thứ trưởng Nguyễn Nhật nhấn mạnh, thời gian qua, ngành GTVT đã nhận được sự hỗ trợ lớn của Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) cho đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông. Từ năm 1993 đến nay, Bộ GTVT đã và đang triển khai 23 dự án ADB với tổng vốn vay 4.234 tỉ USD. Trong đó có 9 dự án đang thực hiện với tổng vốn vay 2.511 tỉ USD.

Thứ trưởng Nguyễn Nhật cảm ơn sự hỗ trợ của ADB nói chung và của ông Norio Saito trong thời gian qua

“Trong sự hỗ trợ đó của ADB có sự đóng góp không nhỏ của cá nhân ông Norio Saito. Nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, ông Norio Saito đã có nhiều đóng góp hiệu quả, tích cực trong quản lý các dự án ADB tại Việt Nam như Dự án kết nối khu vực trung tâm đồng bằng Mekong, Dự án đường vành đai 3 TP. Hồ Chí Minh…”, Thứ trưởng Nguyễn Nhật đánh giá và cho biết thêm việc trao tặng phần thưởng cao quý của Bộ GTVT cho ông Norio Saito không chỉ là sự trân trọng, ghi nhận những đóng góp cá nhân của ông, mà còn là lời cảm ơn tới ngân hàng ADB cho sự nghiệp phát triển ngành GTVT Việt Nam.

Ông Norio Saito cảm ơn sự đánh giá, ghi nhận của lãnh đạo Bộ GTVT dành cho ông

Thứ trưởng Nhật cũng đồng thời bày tỏ trong thời gian tới, hy vọng dù ở cương vị công tác nào, ông Norio Saito sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho sự phát triển GTVT Việt Nam.

Nhận Kỷ niệm chương, ông Norio Saito, Phó giám đốc quốc gia Cơ quan thường trú ADB tại Việt Nam cảm ơn sự đánh giá, ghi nhận của lãnh đạo Bộ GTVT dành cho ông và cảm thấy vô cùng vinh dự. Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Bộ GTVT, các đơn vị liên quan đã phối hợp chặt chẽ với Cơ quan thường trú ADB tại Việt Nam và cá nhân ông trong xử lý các vướng mắc, khó khăn khi triển khai các chương trình, dự án.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ GTVT chúc mừng ông Norio Saito

“Bộ GTVT là đối tác quan trọng của ADB, các chương trình, dự án GTVT chiếm tới 50% tổng giá trị các khoản vay của ADB tại Việt Nam. Chắc chắn, những đồng nghiệp của tôi tại ADB sẽ tiếp tục có những hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho sự phát triển GTVT Việt Nam”, ông Norio Saito khẳng định.


Tác giả: N.H