Đăng kiểm khu vực phía Nam: Kỷ niệm 55 năm thành lập Cục ĐKVN

24/04/2019

Nằm trong hoạt động chào mừng Chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Cục đăng kiểm Việt Nam (25/04/1964 - 25/04/2019), các đơn vị Đăng kiểm khu vực phía Nam cũng vừa tổ chức Hội Thao tại Trung tâm thể dục thể thao số 2A Phan Chu Trinh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Hội thao bao gồm giải tennis với 24 cặp vận động viên tham dự và giải bóng đá mini với sự tham gia của 16 đội bóng đến từ 20 Chi cục và Trung tâm đăng kiểm ở khu vực phía Nam. Hội thao cũng được sự quan tâm, cổ vũ từ các đồng chí lãnh đạo Cục cũng như lãnh đạo, cán bộ CNV các đơn vị có vận động viên tham dự. Tại hội thao, đồng chí Trần Kỳ Hình- Bí thư Đảng uỷ, Cục Trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam đã cùng toàn thể các đơn vị tham gia ôn lại chặng đường vẻ vang, xây dựng và trưởng thành, đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Bộ GTVT.

Hội thao đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Kết quả bóng đá: đội vô địch là Trung tâm ĐK XCG Đồng Nai (60-01S); Hạng nhì là liên quân TT ĐKXCG 62-02D (Long An); Hạng ba là Trung tâm ĐKXCG 50-04V. Kết quả giải tennis: vô địch là cặp đôi Phạm Hồng Thư + Dương Việt Hồng; Nhì là: Danh Thanh Tiền + Nguyễn Minh Quân; Đồng hạng Ba là: Nguyễn Thành Tâm+ Hồ Văn Đăng và Nguyễn Thanh Hoàng + Nguyễn Thành Mộng.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội thao khu vực phía Nam:

5.jpg