Đảng ủy Cục Đăng kiểm Việt Nam: Trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

28/07/2016

6 đảng viên ưu tú của Đảng ủy Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa được trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng…

Đảng ủy Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa vinh dự được Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương xét tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí (Tạ Hồng Quang - Chi bộ Đường sắt; Nguyễn Huy Hoành - Chi bộ Chi cục Đăng kiểm số 1) và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 04 đồng chí (Nguyễn Văn Hùng - Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới số 50-06V; Ngô Xuân Trường - Chi bộ Phòng Chất lượng xe cơ giới; Vũ Bình - Chi bộ Phòng Đường sắt; Ngô Văn Đắc - Chi bộ Chi cục Đăng kiểm số 4).


Ảnh: Đồng chí Trần Kỳ Hình, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Hùng

Ngày 23/7/2016, tại TP. HCM, thừa ủy quyền của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Trần Kỳ Hình, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, tặng hoa và phát biểu chúc mừng đảng viên Nguyễn Văn Hùng, Bí thư Chi bộ Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới số 50-06V.

Sáng 28/7/2016, tại Hà Nội, thừa ủy quyền của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đảng ủy Cục Đăng kiểm Việt Nam, đồng chí Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng đã trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng, tặng hoa và phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên.


Ảnh: Đồng chí Nguyễn Hữu Trí, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Cục trưởng trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí đảng viên

Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy Cục nhấn mạnh; Đây là niềm tự hào to lớn đối với các đảng viên nói riêng và Đảng bộ Cục Đăng kiểm Việt Nam nói chung, đồng thời đánh giá cao quá trình phấn đấu không ngừng vì lý tưởng cộng sản của các đảng viên để đạt được vinh dự này. Đảng bộ Cục tin tưởng các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy những phẩm chất quý báu trong Đảng bộ để giáo dục cho thế hệ trẻ noi theo, quyết tâm, đồng lòng xây dựng Đảng bộ Cục trong sạch, vững mạnh.


Ảnh: Đồng chí Ngô Xuân Trường - Chi bộ Phòng Chất lượng xe cơ giới vui mừng nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thay mặt các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, đồng chí Tạ Hồng Quang cảm ơn những đánh giá, ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong suốt chặng đường 30, 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp công sức và trí tuệ, tiếp tục gương mẫu học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Tác giả: Ngọc Yên, TCCB VR