Ngành GTVT phải gương mẫu thực hiện "Đã uống rượu bia thì không lái xe"

22/01/2020

Đó là lời chúc Tết, là yêu cầu của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đối với toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động Ngành GTVT sáng 22/1.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chúc Tết cán bộ công chức, viên chức, người lao động khối cơ quan Bộ

Sáng 22/1, trong không khí hân hoan chào đón Xuân Canh Tý, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã có buổi gặp mặt thân mật cán bộ công chức, người lao động khối Cơ quan Bộ. 

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã điểm lại một số kết quả nổi bật của Ngành GTVT trong năm 2019. Biểu dương và cảm ơn sự nỗ lực của các cán bộ công chức, người lao động khối cơ quan Bộ nói riêng, cán bộ công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành GTVT nói chung trong năm qua, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đề nghị các cán bộ công chức, người lao động trong năm 2020 cần nêu cao hơn nữa trách nhiệm trong thực thi công vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Chúc các cán bộ công chức, người lao động khối cơ quan Bộ về nghỉ Tết với gia đình, Bộ trưởng lưu ý các cán bộ công chức, người lao động Ngành GTVT cần gương mẫu thực hiện nghiêm chỉnh Luật Phòng chống tác hại của rượu bia và Nghị định 100/2019/NĐ-CP, không lái xe, điều khiển phương tiện giao thông khi đã uống rượu bia.

Nhân dịp Xuân mới, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể  cán bộ công chức, viên chức, người lao động toàn Ngành GTVT.