Hội thảo chuyên gia châu Á lần thứ 39 về “Xe điện”

04/12/2014

Ngày 21-11-2014, Cục Đăng kiểm Việt Nam (VR) phối hợp với Trung tâm Quốc tế hoá Tiêu chuẩn ô tô của Nhật Bản (JASIC) tổ chức Hội thảo chuyên gia châu Á lần thứ 39 với chủ đề “Xe điện”, tại trụ sở Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Đây là một trong những hoạt động thường niên được thực hiện trong khuôn khổ chương trình hợp tác trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm, chứng nhận xe cơ giới giữa Trung tâm tiêu chuẩn ôtô Nhật bản (JASIC) và Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Tham dự Hội thảo có hơn 30 đại biểu là đại diện của các Vụ Khoa học công nghệ, Môi trường, Pháp chế và và cán bộ của VR. JASIC cử ba chuyên gia giàu kinh nghiệm về lĩnh vực xe điện tham dự và thuyết trình tại Hội thảo. Các bài trình bày của chuyên gia JASIC cung cấp nhiều thông tin bổ ích, quý giá và được các đại biểu tham dự đánh giá cao.


Ảnh: Các đai biểu tham dự Hội nghị Chuyên g ia châu Á lần thứ 39

Hội thảo chuyên gia châu Á lần thứ 39 là cơ hội cho các đại biểu tham dự hội thảo trao đổi thông tin, chia xẻ kinh nghiệm, học hỏi kiến thức với các chuyên gia của JASIC để chúng ta xây dựng, triển khai và áp dụng các văn bản pháp lý liên quan đến xe điện một cách hiệu quả, kinh tế góp phần bảo vệ môi trường đồng thời nâng cao chất lượng, an toàn phương tiện xe cơ giới.

Tác giả: Phòng HTQT - VR