Hội thảo Công nghiệp tàu thủy và công trình biển Việt Nam

29/09/2011

Sáng 16-9, tại trụ sở Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã diễn ra hội thảo "Công nghiệp tàu thủy và công trình biển Việt Nam".

Hội thảo do Hội Khoa học Kỹ thuật – Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam tổ chức. Ông Nguyễn Văn Ban, quyền Chủ tịch Hội điều khiển cuộc hội thảo.



Hội thảo Công nghiệp tàu thủy và công trình biển Việt Nam

Tham dự cuộc hội thảo lần này, ngoài các hội viên của Hội (phần lớn đã và đang công tác tại Bộ GTVT) còn có các nhà khoa học, chuyên gia kỹ thuật đóng tàu của Bộ quốc phòng, Tập đoàn dầu khí Việt Nam, Cục Khai thác và bảo vệ nguồn lợi thuỷ sản.

Đến dự buổi hội thảo có GS.TSKH Lã Ngọc Khuê – Phó chủ tịch Hội Khoa học Kỹ thuật- Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam, ông Đỗ Hữu Hào – nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Vũ Quang Nam – Phó tổng giám đốc Petrovietnam.

Mục đích của cuộc Hội thảo nhằm cung cấp, trao đổi thông tin về sự phát triển của ngành công nghiệp đóng tàu, chế tạo giàn khoan tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Trên cơ sở những thông tin nắm bắt được, cùng với những kiến thức, kinh nghiệm, các hội viên, các nhà khoa học sẽ có những tiếng nói góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của ngành công nghiệp tàu thuỷ và công trình biển.

Tác giả: Tạp chí ĐK - VR