Bộ GTVT gặp mặt các cơ quan báo chí nhân 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

20/06/2019

Chiều 19/6, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì buổi gặp mặt báo chí nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể trân trọng gửi lời cảm ơn các nhà báo, các cơ quan truyền thông  đã đồng hành cùng Ngành GTVT trong thời gian qua

Tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cảm ơn các nhà báo, đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương thời gian qua đã luôn tích cực thông tin, tuyên truyền về ngành GTVT, là cầu nối thông tin giữa ngành GTVT và người dân.

"Những kết quả đạt được của ngành GTVT luôn có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí", Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể khẳng định đồng thời nhấn mạnh thêm, ngành GTVT luôn được xã hội, dư luận đặc biệt quan tâm. Các cơ quan báo chí thường xuyên có nhiều bài viết tuyên truyền về hoạt động của ngành GTVT kịp thời, đa chiều.

"Điều này đã và đang giúp thay đổi nhận thức của người dân, khiến người tham gia giao thông tuân thủ Luật Giao thông đường bộ hơn và giúp Bộ GTVT kịp thời quản lý, điều hành công việc phù hợp với yêu cầu thực tế", Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể khẳng định thêm.

Đông đảo các nhà báo đại diện các cơ quan truyền thông tham dự buổi Gặp mặt

Cũng tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể thông tin về một số nhiệm vụ, công việc trọng tâm mà Bộ GTVT đang tích cực triển khai như: dự án đường cao tốc Bắc - Nam phía Đông, cảng hàng không quốc tế Long Thành, các đề án kết nối giao thông, công tác quản lý bảo trì đường bộ, bảo đảm trật tự ATGT…

"Để hoàn thành tốt những nhiệm vụ như vậy, Bộ GTVT luôn  mong muốn, giai đoạn sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan báo chí. Bộ GTVT cũng sẽ cam kết  kịp thời thông tin đến báo chí các hoạt động, định hướng lớn của ngành GTVT để các cơ quan truyền thông kịp thời chuyển tải tới xã hội, đồng lòng cùng Ngành GTVT xây dựng và phát triển đất nước", Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể nhấn mạnh.


Tác giả: PV