Kỷ niệm 94 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam: Đảng uỷ Cục ĐKVN dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

02/02/2024

Đảng uỷ Cục Đăng kiểm Việt Nam (ĐKVN) tổ chức Lễ dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024).

Lãnh đạo Cục ĐKVN dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng 2/2

Tại phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng, Bí thư Đảng uỷ, Cục trưởng Cục ĐKVN cùng các ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Cục ĐKVN, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Ban Nữ công và đại diện các phòng tham mưu, đơn vị trực thuộc...đã dự Lễ dâng hương.

0R3A8557.JPG

Năm 2023 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức, song với tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm, nỗ lực của cấp uỷ, lãnh đạo các cấp đơn vị, Đảng bộ Cục ĐKVN đã triển khai quyết liệt - đồng bộ - hiệu quả các giải pháp trên mọi mặt hoạt động và đạt được những kết quả tích cực trên các lĩnh vực.

Vào những thời khắc khó khăn, Cục ĐKVN luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Cán sự đảng, Bộ trưởng, Lãnh đạo Bộ và Đảng ủy Bộ GTVT; 

Nhận thức được vai trò, trách nhiệm của mình, Ban Chấp hành Đảng bộ, tập thể Lãnh đạo Cục đã kịp thời động viên, ổn định tư tưởng CBCCVC và tăng cường công tác quản lý nhà nước, quyết liệt lãnh đạo, chỉ đạo, với quyết tâm cao, không né tránh, từng bước giải quyết những bất cập, tồn tại hạn chế nhằm khôi phục các hoạt động đăng kiểm; tất cả vì mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân, doanh nghiệp. Và vì truyền thống, uy tín cũng như sự phát triển của Ngành.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, chăm lo triển khai thực hiện toàn diện, đồng bộ, hiệu quả. Công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí được triển khai quyết liệt, tạo được sự đồng thuận trong hệ thống chính trị, sự tin tưởng, ủng hộ của CBCCVC và người lao động.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ và CBCCVC Cục ĐKVN nguyện hứa tiếp tục phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết, tinh thần đổi mới, sáng tạo, ý chí tự lực tự cường và khát vọng vươn lên, chung sức, đồng lòng quyết tâm hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chính trị của năm 2024 đã đề ra.

Tác giả: ĐKVN