THÔNG BÁO

29/07/2016

Phóng sự “Giải pháp ngăn ngừa cháy nổ xe ô tô” phát sóng trên VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam…

Từ đầu năm tới nay trên địa bàn cả nước liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy nổ xe ô tô, nhất là xe ô tô khách giường nằm, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, gây bất an cho hành khách đi xe. Thực trạng cháy xe ô tô ở nơi nào cũng có, từ tỉnh lộ, quốc lộ đến đường cao tốc, đặc biệt nguy hiểm khi ô tô bị cháy, phát nổ tại các khu đô thị, nơi tập trung nhiều phương tiện và người tham gia giao thông.


Ảnh: Phóng viên VTV phỏng vấn ông Nguyễn Hữu Trí – Phó Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam

Trước thực trạng đó, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam sản xuất phóng sự với nội dung “Giải pháp ngăn ngừa cháy nổ xe ô tô” . Mục đích của phóng sự là tuyên truyền, nâng cao ý thức trách nhiệm của chủ xe, lái xe, người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, phóng sự cũng thể hiện những nỗ lực của các cơ quan chức năng trong việc kiểm soát, phòng ngừa, hạn chế nguy cơ cháy nổ xe ô tô, đặc biệt là kiểm soát kỹ thuật phương tiện giao thông.

Phóng sự “Giải pháp ngăn ngừa cháy nổ xe ô tô” sẽ được phát trong Chuyên mục “Vấn đề đô thị”, trên sóng VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 17h25 ngày 31/7/2016 (Chủ nhật).

Tác giả: HTQT, VR